Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

10 เทคนิค "เพิ่มความอึด" ทำให้น้องชายของคุณโคตรทน สามารถกรำศึกหนักได้เป็นเวลานาน

1 Posts
1 Users
0 Likes
294 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2471
Noble Member
Topic starter
 

2021-05-28-100027 

10 เทคนิค "เพิ่มความอึด" ทำให้น้องชายของคุณโคตรทน สามารถกรำศึกหนักได้เป็นเวลานาน

10 เทคนิคนี้แนะนำโดย ศ.นพ.สมบุญ เหลืองวัฒนากิจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ คลินิกสุขภาพเพศชาย โรงพยาบาลกรุงเทพ

1. Squeeze Technic (บีบหัวจรวด)

หลังจากอารัมภบทด้วยการเล้าโลมกันจนได้ที่แล้ว ก่อนจะสอดใส่ให้ใช้นิ้วบีบเบาๆ ที่หัวจรวดแค่แว้บเดียว ไม่ถึงวินาที กราฟความเสียวที่เคยถูกปลุกเร้าจนพุ่งสูงจะกลับลดลงเหลือ 0 โดยอัตโนมัติ ใช้เทคนิคนี้ก่อนสอดใส่ จะทำให้ความหฤหรรษ์อยู่ได้นานขึ้น

2. Be Patience (กินลม ชมวิว)

ฝึกช่วยตัวเอง ยะเนิบๆ ขำๆ เพลินๆ ไปเรื่อยๆ พอรู้ตัวใกล้จะถึงอยู่รอมร่อก็รีบใช้นิ้วมือบีบหัวจรวด (Squeeze Technic) ให้ความเสียวลดลงแล้วค่อยเดินเครื่องใหม่ พอเขื่อนใกล้จะแตกอีกรอบก็บีบใหม่อีกหน พยายามใช้เวลาให้นานขึ้นกว่าครั้งแรก รับรองว่าคุณจะกลายเป็นคนที่มีความ “อดกลั้น” สูงขึ้นเรื่อยๆ

3. Woman on top (ยอมตกเป็นเบี้ยล่าง)

นี่คือท่าที่จะทำให้เราถึงสวรรค์ได้ช้าที่สุด เพราะแทบไม่ต้องออกแรงอะไรเลย แต่มันก็เหมือนดาบสองคม เพราะแม้จะช่วยยืดเวลาให้เราได้แต่อันตรายก็มีอยู่มาก เพราะถ้าฝ่ายหญิงไม่ชำนาญการสงคราม เร่งความเร็วมากๆ โดยไม่รู้จังหวะที่ถูกต้อง ปิ๊กกะจู้เกิดหลุดออกมาจากถ้ำในจังหวะเดียวกันกับที่หล่อนกระแทกลงมาพอดี...เป๊าะ!...หักคาที่มาแล้วหลายราย เลือดคั่งจนต้องขึ้นเตียงผ่าตัดมาแล้วมากต่อมาก!

4. Tender Touch (ทนุถนอมเจ้าหนู)

พยายามอย่าให้เจ้าหนูของคุณเกิดการเสียดสีให้มากนัก ไม่ว่าจะเป็นร่างกายฝ่ายหญิง เตียง ผ้าห่ม หมอนข้าง หรืออะไรก็ตามแต่ สัมผัสให้น้อยเข้าไว้ ความเสียวซ่านจะได้ไม่มากจนล้น เวลาแห่งความสุขจะได้นานอีกนิด

5. Stop and Go On (หยุดพักซักครู่)

คนหนุ่มๆ อย่างพวกเราพอสอดใส่แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยไม่หยุด ผลก็คือทำนบแตกตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ ดังนั้นจึงควรตระหนักว่า การเดินหน้าอย่างเดียวไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น หยุดพักบ้างก็ได้ ให้ความเสียวซ่านได้ลดดีกรีลงเป็นพักๆ

6. Longer Introduction (เล้าโล้มให้มากขึ้น)

นักวิจัยในเกาหลีสอบถามคู่รักว่า โดยเฉลี่ยแล้วผู้ชายจะทำนบแตกหลังจากสอดใส่นานเท่าไหร่? ผู้หญิงส่วนใหญ่ตอบว่า 5 นาที ในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะตอบว่า 6 นาที แต่พอถามผู้หญิงว่า ถ้านับตั้งแต่ตอนเริ่มจากเล้าโลมต้องใช้เวลาเท่าไหร่พวกเธอถึงจะเสร็จสม คำตอบเฉลี่ยคือ 20 นาที ดังนั้นคุณจึงควรใช้เวลาในการเล้าโลมให้นานเข้าไว้ จะได้ไปถึงสวรรค์ไปพร้อมเธอ

7. Endure by Condom (ใช้ถุงยางแบบยาชา)

หลายคนเชื่อว่า การใช้ถุงยางที่ผสมยาชาจะช่วยให้สนุกได้นานขึ้น แต่ในทางการแพทย์ยังไม่มีหลักฐานยืนยันในข้อนี้

8. Anesthetical Cream (ทายาชา)

หนุ่มไวไวควิกที่ใช้กลยุทธ์ข้างต้นไม่ได้ผล ส่วนมากหมอจะแนะนำให้ใช้ยาทาชะลอการหลั่ง (ยาชา) เพราะนอกจากจะราคาถูกมากแล้วยังไม่มีผลข้างเคียงด้วย ทาตรงผิวหนังอ่อนๆ ด้านในของหัวจรวด ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออก จากนั้นค่อยดำเนินกิจกรรมเข้าจังหวะตามปกติ แต่ข้อเสียคือความชาจะทำให้คุณเสียวน้อยลง หรือถ้าทาไว้เกิน 30 นาทีจรวดอาจจะไม่แข็งตัวได้

9. Take Medicine (กินยาแก้ซึมเศร้า)

คนไข้ที่กินยาต้านโรคซึมเศร้าจะชอบบ่นว่ามีเซ็กซ์เป็นชั่วโมงยังไงก็ไม่หลั่ง หมอก็เลยจับเอาผลข้างเคียงจุดนี้มาใช้ แต่ข้อเสียของยาต้านโรคซึมเศร้าก็คือ ถ้าจะให้ได้ผลดีจะต้องกินให้ประจำสม่ำเสมอ แต่ก็เคยมีคนทำวิจัยโดยให้ลองกินยาสม่ำเสมอประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วหลังจากนั้นให้กินเฉพาะเวลา 2-3 ชั่วโมงก่อนมีกิจกรรม ก็พบว่าได้ผลดีเหมือนกัน!

10. Operation (ลอกเส้นประสาทออกซะ)

มีรายงานจากเกาหลีว่า การผ่าตัดก็ช่วยแก้ปัญหาการหลั่งเร็วได้เหมือนกัน โดยผ่าตัดเพื่อจี้เส้นประสาทออกบางส่วน แต่ส่วนใหญ่หมอจะพยายามหลีกเลี่ยงเพราะไม่มีใครรู้ว่าจะต้องจี้ออกเยอะแค่ไหน และถ้าผ่าแล้วมันชาจนคนไข้ไม่พอใจก็แก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะดันไปจี้เส้นประสาทออกไปซะแล้ว

 
Posted : 28/05/2021 10:08 am
Share: